fbpx

VNO 254 – “Tâm điểm kết nối, dẫn lối thành công”

Sở hữu vị trí “kim cương” hiếm hoi tại trung tâm Bình Phước, VNO 254 mang tới cho Khách thuê đặc quyền kết nối mọi điểm đến nhanh chóng, thuận tiện:
– Từ VNO 254 chỉ mất khoảng 1 phút để đến Kho Bạc Nhà Nước, Bưu Điện Bình Phước, Sở Kế Hoạch & Đầu Tư… thông qua trục đường Quốc Lộ 14. Hay chỉ mất 3 phút có thể dễ dàng di chuyển đến Ngân hàng Agribank, MB Bank, Techcombank… qua đường Phú Riềng Đỏ.
Và cũng chỉ cần vài bước chân đã có thể đến những trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, nhà hàng, quán ăn, ngân hàng, cơ quan nhà nước… và đặc biệt xung quanh tập trung rất nhiều những tòa văn phòng, tạo thành một cộng đồng doanh nghiệp năng động với cơ hội giao lưu hấp dẫn.
Từ tòa nhà cũng có thể di chuyển cực kỳ dễ dàng đến các địa điểm khác nhau trong thành phố Đồng Xoài và TP.HCM, Bình Dương, các tỉnh Tây Nguyên, Lào và Campuchia…
Với vị trí TÂM ĐIỂM KẾT NỐI, VNO là địa điểm vô cùng lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng. Đây chính là lợi thế rất lớn để tạo điều điều kiện giao thương và làm việc cho các Khách hàng, doanh nghiệp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0909 20 22 75.