fbpx

Thông điệp chúc Tết của Chủ Tịch HĐQT VNO Group

Thân gửi Đại gia đình VNO Group yêu quý !
Chúng ta đang sống trong ngày cuối cùng của năm Canh Tý – một năm mà đại dịch Covid 19 đã gây ra những biến động chưa từng có tiền lệ và tác động tiêu cực đến mọi mặt đời sống kinh tế xã hội.
Tuy nhiên, đây cũng là năm đầu tiên đánh dấu sự phát triển của VNO Group. Với sự nỗ lực, quyết tâm, sự nhiệt tình và trách nhiệm cao của Anh Chị Em cũng như mỗi thành viên VNO Group, chúng ta đã cùng nhau khép lại năm 2020 với Hành Trình 365 Ngày Rực Rỡ khi sở hữu 10 tòa nhà tại các quận trung tâm với tổng diện tích sàn cho thuê lên tới 20.000m2. Chúng ta tự hào là Ngôi nhà kết nối hàng trăm Doanh nghiệp uy tín. Và đặc biệt tiếp tục khẳng định Bản Lĩnh Tiên Phong khi đầu tư kinh doanh 120 căn shophouse, với diện tích 5.000m2 và hơn 10.000m2 văn phòng giá rẻ tại dự án The Park Residence.
Những thành quả đạt được, không chỉ là những con số biết nói, mà giá trị hơn tất cả, đó chính là niềm tin, quyết tâm, đoàn kết của toàn thể Anh Chị Em. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đối với những nỗ lực cống hiến của Anh Chị Em.
Cảm ơn Anh Chị Em vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VNO Group.
Cảm ơn Anh Chị Em đã luôn nỗ lực để giữ vững khát vọng và hoài bão.
Cảm ơn Anh Chị Em đã không ngại phấn đấu để biến ước mơ thành hiện thực.
Cảm ơn 2020, một năm đầy biến động nhưng tất cả chúng ta cũng đã kiên cường vượt qua.
Một lần nữa, chúc Anh Chị Em và Gia đình một năm Tân Sửu tràn đầy hạnh phúc, sung túc, dồi dào tài lộc và sức khoẻ, thăng tiến trong sự nghiệp.
Trân trọng.
Chủ Tịch HĐQT
Nguyễn Hồng Hải