fbpx

12/12/2019 – 12/12/2021, 2 NĂM PHÁT TRIỂN THẦN KỲ, VNO VỮNG TIN TIẾN BƯỚC

Sáng ngày 12/12/2021, VNO Group tưng bừng tổ chức sinh nhật lần thứ 2 trong không khí tươi vui và đông đủ sự hiện diện của Ban Tổng Giám Đốc và toàn thể CBNV của VNO, Proman, VNO Land và một số Khách mời.
Tất cả thành viên cùng nhau ôn lại hành trình của một năm thách thức đã qua và tiếp thêm “ngọn lửa” nhiệt huyết để sẵn sàng chinh phục những dự định mới.
Vào sinh nhật lần thứ 2 của VNO, CEO Nguyễn Hồng Hải đã chia sẻ nhiều về giấc mơ của người ban đầu đã làm nên VNO – Một trong những Hệ thống Tòa nhà Văn phòng cho thuê tiên phong và hàng đầu Tp.HCM. Đó là hiện thực hóa giấc mơ đưa VNO trở thành Hệ thống Tòa nhà Văn phòng cho thuê Việt Nam đầu tiên vươn tầm quốc tế. Dám mơ lớn, đặt niềm tin, nỗ lực không ngừng và dám chấp nhận rủi ro là cách thức làm nên thành công của VNO khi thành lập trùng với thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Đồng thời giới thiệu thành viên mới: VNO Coffee – hứa hẹn là nơi thưởng thức cafe nguyên chất của người sành điệu và là một trong những quán cafe có thiết kế đẹp tại Quận 1.
Bằng tất cả niềm tin và sự trân quý, xin gửi lời cảm ơn Anh Chị Em đã đồng hành và chung vui sinh nhật của VNO.
Chúc VNO lên 2 trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và thành công hơn trong sứ mệnh trở thành Hệ thống Tòa nhà Văn phòng cho thuê Việt Nam đầu tiên vươn tầm quốc tế!
CHÚC MỪNG SINH NHẬT VNO!!! ️