fbpx

6 lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói mùa bão giá?

cho-thue-van-phong-tron-goi-1

Văn phòng không chỉ là không gian để nhân sự trong công ty làm việc mà còn là bộ mặt thể hiện tính chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp. Trên thị trường văn phòng cho thuê hiện nay cũng có khá nhiều lựa chọn văn phòng. Trong đó, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói được xem là một giải pháp được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn và vẫn được ưa chuộng trong thời buổi suy thoái kinh tế, khi giá cả chi phí đều tăng vọt. Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn với câu hỏi liệu có nên chọn thuê văn phòng trọn gói hay không thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng VNO tìm hiểu chi tiết bạn nhé!

dich-vu-cho-thue-van-phong-tron-goi-2Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói được xem là một giải pháp được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn và vẫn được ưa chuộng trong thời buổi suy thoái kinh tế

Định nghĩa văn phòng trọn gói – Cho thuê văn phòng trọn gói là gì?

Văn phòng trọn gói hay văn phòng tiện lợi là loại hình dịch vụ văn phòng cho thuê được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như nội thất, trang thiết bị văn phòng: máy lạnh, đèn điện, internet,… phục vụ cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Giải pháp văn phòng trọn gói hiện nay đang được nhiều công ty lựa chọn vì sự tiện lợi, không phải lo nghĩ về vấn đề vận hành vì đơn vị cho thuê đã đảm nhiệm hết tất cả.

cho-thue-van-phong-tron-goi-5Văn phòng trọn gói là mô hình văn phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất kèm thêm các dịch vụ tiện ích

6 lý do nên chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Văn phòng trọn gói có lợi thế lớn so với văn phòng truyền thống là tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói hầu hết đều đã trang bị đầy đủ nội thất thiết yếu như lót thảm, trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ vì thế khách thuê chỉ cần mang thiết bị văn phòng vào và làm việc ngay. Vì thế, loại hình văn phòng này rất thích hợp với các công ty vừa và nhỏ với mức ngân sách vừa phải mà vẫn có được không gian làm việc tiện nghi. Bên cạnh đó, các dịch vụ như điện, nước, internet, bảo vệ, vệ sinh cũng do chủ đầu tư cung cấp trọn gói và thực hiện thanh toán trực tiếp với nhà cung cấp thay cho khách thuê.

Hạ tầng trang thiết bị đầy đủ, hiện đại

Các văn phòng trọn gói thường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại như hệ thống hệ thống chiếu sáng đèn LED thế hệ mới, điều hoà công suất lớn, máy chiếu, máy in… đảm bảo phục vụ tốt nhất cho hoạt động văn phòng. Khách thuê vì vậy cũng không cần tốn chi phí sắm sửa khi dọn vào.

Văn phòng trọn gói với địa điểm thuận tiện

Các văn phòng trọn gói thường được đặt tại vị trí trung tâm, với nhiều tiện ích xung quanh như giao thông thuận tiện, gần các trung tâm thương mại và giải trí. Việc này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối tác, và thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

cho-thue-van-phong-tron-goi-3Văn phòng trọn gói là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành cho doanh nghiệp

Khả năng mở rộng linh hoạt

Với việc thuê văn phòng trọn gói, doanh nghiệp có thể linh hoạt mở rộng hoặc thu nhỏ không gian làm việc tùy theo nhu cầu. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể vận hành hiệu quả và tiết kiệm chi phí hợp lý.

Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp

Toàn bộ công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa khi phát sinh sự cố luôn được đội ngũ kỹ thuật của chủ đầu tư trực tiếp thực hiện thường xuyên. Những dịch vụ trọn gói còn bao gồm lễ tân hỗ trợ nhận thư từ, bảo vệ, dịch vụ vệ sinh cũng do chủ đầu tư cung cấp với mức phí quản lý phù hợp. Khách thuê cũng không phải lo lắng những vấn đề về kiểm định, đăng ký, giấy phép về văn phòng.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Với việc thuê văn phòng trọn gói, doanh nghiệp có thể tận hưởng môi trường làm việc chuyên nghiệp và có tính chuyên môn cao. Điều này có thể giúp đẩy mạnh sự phát triển của doanh nghiệp.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại VNO

cho-thue-van-phong-tron-goi-4Một sàn văn phòng trọn gói thuộc hệ thống VNO với đầy đủ nội thất

VNO – Hệ thống văn phòng cho thuê triển khai mô hình văn phòng trọn gói trang bị đầy đủ nội thất bàn ghế, lót thảm sàn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí setup. Diện tích sàn có thể cắt chia linh hoạt phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Hệ thống văn phòng VNO cũng toạ lạc tại những vị trí đắc địa, trung tâm các quận 1, Phú Nhuận, Tân Bình với mạng lưới liên kết vùng rộng khắp, thuận tiện trong di chuyển. VNO cung cấp hơn 30 tiện ích dịch vụ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp khi đặt trụ sở văn phòng tại hệ thống của chúng tôi. Đến nay, VNO đã vinh dự đồng hành và kiến tạo cộng đồng doanh nghiệp cho đa dạng doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong và ngoài nước. Quý Doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng trọn gói hãy liên hệ VNO ngay để được tư vấn sớm nhất!

cta-vno

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *