fbpx

VNO công bố logo thương hiệu Văn phòng cho thuê VN OFFICE

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển VNO chính thức công bố logo thương hiệu Văn phòng cho thuê VN OFFICE:
1. Ý nghĩa tên Công ty:
VNO là tên viết tắt của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển VNO
Định hướng trở thành chuỗi hệ thống Văn phòng cho thuê hàng đầu Việt Nam, ngôi nhà chung của các Doanh nghiệp Việt, tên gọi VNO thể hiện tầm nhìn lớn và khát vọng vươn xa của những con người hoài bão.
2. Ý nghĩa biểu trưng logo VNO:
Logo VNO bao gồm một biểu tượng màu đỏ chuyển sắc và dòng chữ VNO màu trắng. Tổng thể bố cục là một sự gắn kết song song, tương hỗ & chặt chẽ, linh hoạt & vững chắc.
Ý nghĩa từng chi tiết như sau:
– Biểu tượng vòng tròn cách điệu là sự kết hợp ẩn dụ của chữ V (phía dưới), chữ N (phía trên) và chữ O (nhìn tổng quát). Đây cũng là biểu tượng gợi liên tưởng đến hình khối của một tòa nhà vững chắc – Đại diện cho lĩnh vực hoạt động chính của VNO – Công ty cho thuê văn phòng làm việc chuyên nghiệp.
Với thiết kế tinh giản và sắc nét, biểu tượng vòng tròn cách điệu gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác, từ đó giúp logo dễ nhận biết hơn, dễ thích nghi trong mọi bối cảnh xã hội, đa dạng văn hóa các vùng miền và tương thích với hầu hết hình thức thể hiện.
Cùng với đó, vòng tròn còn là biểu minh cho vũ trụ, thời gian và ngày đêm, là biểu tượng của sự tuần hoàn, không có điểm dừng và kết thúc.
– Chữ V cách điệu như phần móng của tòa nhà, thể hiện sự vững chắc, kiên định về đường lối. Góc nhọn của chữ V cho thấy sự đột phá và sức bật mạnh mẽ, khẳng định tham vọng tăng trưởng thần tốc của VNO trên thị trường Văn phòng cho thuê Việt Nam.
– Chữ N phía trên cách điệu như phần mái nhà hướng lên hình mũi tên, thể hiện sự phát triển và cập nhật nhanh xu hướng mới, cho thấy VNO luôn sẵn sàng thích ứng với biến đổi thị trường. Mũi nhọn hướng lên cũng thể hiện ý chí, khát khao vươn đến đỉnh cao sự nghiệp của VNO trên phân khúc Văn phòng cho thuê hạng B, C tại Việt Nam
3. Ý nghĩa màu sắc logo VNO:
Logo được thiết kế giữa 2 màu chủ đạo là màu đỏ chuyển sắc và màu trắng.
– Màu đỏ chuyển sắc: Là gam màu nóng thể hiện sự đam mê, lòng nhiệt huyết và năng lượng tích cực của đội ngũ VNO. Trong đó màu đỏ nhẹ tượng trưng cho sự thịnh vượng và hạnh phúc; màu đỏ đậm tượng trưng cho sức mạnh lãnh đạo và quyết tâm đương đầu mọi thách thức.
Sự chuyển sắc của 2 tông đỏ đậm nhạt không chỉ thể hiện hiệu ứng thị giác cho biểu tượng 3D (hình khối vòng tròn cách điệu), mà còn gợi sự kết nối giữa Ngày & Đêm. VNO sẽ luôn phục vụ khách hàng xuyên suốt, mọi lúc mọi nơi, 24/7 bất kể ngày đêm, nhằm mang đến những dịch vụ chuẩn mực và kinh tế nhất cho Khách hàng.
– Màu trắng: Là màu nền trung tính làm nổi bật tông đỏ chủ đạo. Sắc trắng tinh khiết thể hiện sự minh bạch, công chính và ôn hòa trong văn hóa hoạt động của VNO. Đây cũng là tông màu cho thấy sự chính trực và đáng tin cậy của thương hiệu.