Điểm đỗ xe định danh – Đặc quyền chưa từng có khi thuê văn phòng

diem-do-xe-dinh-danh-3

Điểm đỗ xe định danh là gì?

Thuật ngữ “điểm đỗ xe định danh” hay “lot đỗ xe định danh” gần đây được biết đến như một đặc quyền dành cho khách hàng khi mua nhà dự án căn hộ phân khúc cao cấp. Thường là ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng VIP hoặc khách hàng ra quyết định mua sớm nhất. Khi sở hữu điểm đỗ xe định danh, có nghĩa là vị trí đỗ xe tại hầm hoặc bãi đỗ chỉ dành riêng cho bạn với thông tin phương tiện được đăng ký tại Ban quản lý toà nhà.
 
Hầm xe tại các toà nhà chung cư hầu như đều được tính toán sao cho khu vực đỗ xe luôn luôn có chỗ nhưng còn toà nhà văn phòng thì chưa chắc. Bài toán nan giải hiện nay tại những đô thị lớn như Tp.HCM là vấn đề thiếu hụt chỗ đỗ xe nhất là khu trung tâm. Thành phố đã đưa ra những chính sách như làm bãi xe ngầm công cộng nhưng hầu hết các dự án vẫn còn nằm trên giấy. Chỉ tiêu quy hoạch bến bãi của thành phố là 1.200ha nhưng hiện chỉ đáp ứng 20% quy hoạch. Thành phố hiện đang quản lý trên 10 triệu phương tiện trong đó có hơn 1 triệu xe ô tô. Sự khan hiếm vị trí đỗ xe càng cho thấy sự khác biệt của vị trí đỗ xe định danh do không bị ảnh hưởng bởi điều kiện ngoại cảnh.
 
diem-do-xe-dinh-danh-1
Điểm đỗ xe định danh – Đặc quyền khách hàng không thể bỏ lỡ khi thuê văn phòng 

 

Những lợi ích khi sở hữu điểm đỗ xe định danh khi thuê văn phòng

Tiện lợi và an toàn

Trong suốt quá trình tiếp xúc và làm việc với doanh nghiệp thuê văn phòng, VNO nhận thấy bãi xe luôn là quan tâm hàng đầu của khách hàng. Ngoài hầm xe máy, sân bãi rộng rãi ngay phía trước toà nhà văn phòng luôn mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Khách hàng không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đỗ xe mỗi khi đến toà nhà, giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt căng thẳng. Hơn nữa, chỗ đỗ xe định danh thường nằm ở những vị trí an toàn và được giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn tốt nhất. Khách vãng lai đến công ty để giao dịch cũng có nơi đỗ xe ở phía trước toà nhà cũng sẽ là một điểm cộng lớn cho doanh nghiệp của bạn.
 

Giải pháp mang tính linh hoạt và thoải mái

Vì thế mà hầu hết các toà nhà văn phòng thuộc hệ thống VNO đều có sân bãi đỗ ô tô ngay phía trước toà nhà để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mặc dù vậy, diện tích sân bãi cũng có hạn, đặc biệt trong giờ cao điểm sẽ dễ phát sinh trường hợp không có chỗ đỗ xe. Điểm đỗ xe định danh hay lot đỗ xe định danh lúc này như một giải pháp mang tính đảm bảo, giúp bạn di chuyển thoải mái, không bị ràng buộc thời gian tìm chỗ đỗ xe.
 
diem-do-xe-dinh-danh-2

Điểm đỗ xe định danh cũng là giải pháp giúp khách hàng giải quyết rủi ro bị phạt do dừng đỗ sai quy định

Khẳng định đẳng cấp và vị thế

Nên dù trong các trường hợp khu vực đậu xe thiếu chỗ và xe bạn đang không đỗ tại đó, thì vị trí đó vẫn sẽ được để trống vì nó chỉ dành riêng cho bạn mà thôi. Khách hàng sở hữu vị trí đỗ xe định danh cũng là cách thể hiện sự đẳng cấp và vị thế của công ty. Đây là biểu tượng cho sự thành công và trân trọng từ phía tòa nhà và công ty VNO dành cho khách hàng VIP.

Giá trị về mặt tài chính

Điểm đỗ xe định danh có thể được xem là một tài sản quý giá trong các khu vực có nhu cầu đỗ xe cao. Giá trị của điểm đỗ xe định danh có thể tăng theo thời gian, mang lại lợi ích kinh tế cho người sở hữu do có thể được sang nhượng cho người khác. Việc sở hữu điểm đỗ xe định danh cũng góp phần tăng giá trị bất động sản và văn phòng của doanh nghiệp bạn trong mắt đối tác và khách hàng.

Điểm đỗ xe định danh – Quà tặng đặc biệt từ VNO

diem-do-xe-dinh-danh-3

 

Nhân dịp ra mắt dự án mới – Toà nhà văn phòng VNO 129 Điện Biên Phủ Bình Thạnh, VNO dành tặng lot đỗ xe định danh cho khách hàng thuê đầu tiên với số lượng cực kỳ giới hạn. Áp dụng với diện tích thuê 160m2 tính đến hết 30/06.

>>Thông tin chi tiết về Toà nhà 129 Điện Biên Phủ Bình Thạnh<<

Bên cạnh quà tặng điểm đỗ xe định danh. Trong tháng 06 này, khách hàng thuê văn phòng sẽ có cơ hội nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn: Gói thiết kế 3D nội thất văn phòng “đo ni đóng giày”; Bộ bàn ghế giám đốc; Gói cây xanh decor phong thuỷ.

Vui lòng liên hệ VNO qua hotline 0909 202 275 hoặc điền vào form đăng ký để được tư vấn báo giá sớm nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *