fbpx

Cùng hướng về miền Trung ruột thịt

Dự kiến ngày 20/10/2020, Hệ thống văn phòng cho thuê VNO sẽ tổ chức khai trương toà nhà VNO 124 Điện Điên Phủ, Quận 1 đồng thời đánh dấu sự ra mắt chính thức VNO Group. Tuy nhiên, những ngày gần đây, khi chứng kiến những vất vả, khổ cực của bà con miền Trung chống chọi với những cơn bão, trận lũ lịch sử, chúng tôi không khỏi bàng hoàng và xót xa. Đối với tập thể VNO, niềm vui chỉ trọn vẹn khi cuộc sống của mọi người trở nên tốt hơn. Vì vậy để sự ra mắt của công ty mang ý nghĩa nhân văn hơn, VNO quyết định không tổ chức sự kiện khai trương. Thay vào đó chúng tôi sẽ dùng phần ngân sách 100 triệu này để đóng góp ủng hộ cho bà con miền Trung và hỗ trợ xây dựng một cây cầu ở Sóc Trăng.
Trích lời ông Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch Hội đồng Quản trị của VNO Group “Những lẵng hoa chúc mừng và quà mừng dịp khai trương từ các quý vị, xin cho phép tôi đặc biệt trân quý cảm ơn và mong các quý vị chuyển thành số tiền ủng hộ cho hai hoạt động thiện nguyện trong lúc khó khăn này.” Nhân dịp này, Ông cũng đứng ra kêu gọi quyên góp từ các nhà hảo tâm cùng nhau hướng về miền Trung ruột thịt.
Mọi đóng góp hỗ trợ cho bà con miền Trung, xin gửi về số tài khoản 31010006688999 – Ngân Hàng BIDV Chi nhánh HCM. Nội dung: Tên của quý vị – hỗ trợ miền Trung.