fbpx

Chúc mừng VNO tròn 1 tuổi 12/12/2019 – 12/12/2020

Những thành tựu quý giá VNO đạt được trong năm đầu tiên là kết tinh của cả quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Kể từ khi được thành lập, Hệ thống văn phòng cho thuê VNO đã nhanh chóng phát triển 10 tòa nhà văn phòng tại TP.HCM và dự kiến mở rộng ra nhiều thành phố khác trong tương lai.
VNO xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi và cho phép chúng tôi được góp mặt vào hành trình thành công của Quý vị. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện và làm mới chính mình mỗi ngày để thật sự trở thành Ngôi nhà của Doanh nghiệp – nơi mỗi doanh nhân có thể yên tâm phát triển mà không phải vướng bận những nỗi lo về chi phí và hiệu quả.
Nhân dịp này, chúng tôi cũng mong muốn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Quý Đối tác, báo chí cùng các đơn vị truyền thông đã hỗ trợ tận tâm, tận lực trên chặng đường phát triển của công ty.
Lời tri ân cuối cùng xin được gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên – những con người tuyệt vời đã không ngại khó, ngại khổ quyết tâm vượt qua giai đoạn đầu đầy thách thức nhưng cũng thật khó quên, cùng nhau xây dựng nền móng vững chắc cho thương hiệu VNO.