fbpx

Chúc mừng VNO lên 2 – Vững Tin Tiến Bước

Kính gửi Quý Đối tác & Khách hàng trân quý của VNO!
Hôm nay 12/12/2021, Hệ thống Tòa nhà Văn phòng cho thuê VNO (VNO) vừa tròn 2 tuổi! Nhân dịp này, thay mặt Ban Lãnh đạo, tôi xin gửi tới Quý Đối tác & Khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì đã luôn đồng hành với VNO trong suốt thời gian qua!
Chúng ta đang ở trong bối cảnh chưa từng có khi dịch bệnh Covid-19 gây tác động to lớn, làm thay đổi hầu hết các mặt đời sống xã hội cả trong nước và quốc tế. Hơn lúc nào hết, tôi hiểu rằng đây chính là lúc cần phát huy tinh thần đồng hành và chia sẻ với Khách hàng, với cộng đồng và với chính CBNV của mình.
Ngay từ khi bùng phát dịch bệnh Covid 19, VNO là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng nhiều hình thức, chính sách hỗ trợ linh hoạt cho Khách hàng như: giảm giá thuê, gia hạn thời gian thanh toán và triển khai các gói giải pháp văn phòng đồng giá 599k lần đầu tiên trên thị trường.
Tại VNO, mọi nỗ lực của chúng tôi đều vì một mục tiêu chung đó là mang đến không gian làm việc lý tưởng, đồng hành cùng Doanh nghiệp vươn tầm xa hơn và tiến tới thành công. Đây là nền tảng cho những hoạt động và định hướng phát triển của công ty.
Đặc biệt, năm 2021 cũng đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của VNO với việc kiến tạo nên “Viên Kim Cương” – VNO 254 Quốc Lộ 14, Tp. Đồng Xoài, mang tâm huyết phục vụ những nhu cầu cao nhất của Khách thuê và tạo lập đẳng cấp mới cho một tòa nhà văn phòng cao cấp giữa trái tim Bình Phước. Tòa nhà đánh dấu bước tiến quan trọng của VNO khi không chỉ có mặt tại khu vực phía Nam mà còn vươn ra toàn quốc.
Trải qua 2 năm hình thành và phát triển, đến nay VNO đã sở hữu 10 tòa nhà tại các quận trung tâm và đồng hành cùng hơn 200 doanh nghiệp. Mỗi cột mốc là một bước tiến mới, là nỗ lực chung của tất cả thành viên VNO cùng với sự ủng hộ từ Quý vị.
Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng đồng hành của Quý vị trên chặng đường sắp tới.
Kính chúc Quý vị cùng Gia đình Bình an, Thịnh vượng và Hạnh phúc!
Trân trọng,
CEO Nguyễn Hồng Hải.