fbpx

Nắm rõ 5 mẹo phong thuỷ giúp tiền vào như nước này khi thiết kế văn phòng

meo-phong-thuy-giup-tien-vao-nhu-nuoc-khi-setup-van-phong

Bố trí văn phòng không đơn thuần chỉ nằm ở việc sắp xếp bàn ghế sao cho vừa đủ với số lượng nhân sự, cung cấp đầy đủ không gian để làm việc. Các yếu tố về bố cục, thiết kế, nội thất văn phòng cũng có sự ảnh hưởng đến vận khí doanh nghiệp. Nắm được 5 mẹo phong thuỷ giúp tiền vào như nước này sẽ giúp thu hút tài lộc và vận khí tốt đẹp cho công ty bạn.

5 mẹo phong thuỷ giúp tiền vào như nước

Bố trí phòng làm việc của lãnh đạo

Việc bố trí phòng làm việc của lãnh đạo cũng rất quan trọng để đạt được hiệu quả trong công việc và tạo sự cân bằng phong thuỷ. Theo đó, phòng làm việc của sếp nên là một không gian riêng tư để tránh bị mất tập trung khi xử lý công việc và thuận tiện tiếp khách. Để tránh gây cảm giác mệt mỏi, và ảnh hưởng bởi năng lượng xấu, cửa phòng làm việc không nên đối diện với cửa sổ và cửa chính không nên thông với cửa phụ. Trong trường hợp phòng sếp và nhân viên cùng trong một không gian, vị trí bàn làm việc của sếp nên được đặt ở nơi có tầm nhìn tốt và không bị che khuất. Tránh đặt bàn ở cạnh cửa ra vào, hành lang,… Những màu sắc như màu vàng, màu cam… được xem là màu may mắn, thu hút tài lộc và sự nghiệp thành đạt. Vì vậy, bạn có thể sử dụng các gam màu này để trang trí văn phòng của sếp.

meo-phong-thuy-giup-tien-vao-nhu-nuoc-phong-sep

Bàn làm việc của sếp nên được đặt ở nơi có tầm nhìn tốt và không bị che khuất

Sắp xếp bàn ghế làm việc hợp lý

Khi sắp xếp bàn ghế văn phòng cần lưu ý 4 nguyên tắc: phía trước rộng rãi, đằng sau kiên cố, bên trái cao lớn, bên phải rộng thoáng. Bàn làm việc nên được đặt ở vị trí có tầm nhìn tốt và không bị che khuất. Hãy đảm bảo rằng bàn làm việc nằm trong một khu vực rộng rãi và sáng, tránh đặt bàn sát tường. Tuy nhiên, trong thực tế, đôi khi số lượng nhân viên đông hơn khiến không gian hạn chế lại. Lúc này, có thể sắp xếp bàn ghế theo hướng hợp lý, và áp dụng thêm cách hoá giải hướng xấu của bàn làm việc.

van-phong-cho-thue-quan-phu-nhuan-135m2-3

Mẹo phong thuỷ giúp tiền vào như nước là sắp xếp bàn ghế làm việc hợp lý

Thêm mảng xanh, treo tranh, vật phẩm phong thuỷ để tăng sinh khí

Sự xuất hiện của mảng xanh trong văn phòng sẽ giúp giải toả bớt căng thẳng, cho không gian sáng sủa và có ý nghĩa phong thuỷ trong việc thu hút tài lộc. Cây cảnh trong văn phòng nên là những cây xanh như kim ngân, kim tiền, xương rồng, hoa dạ yến thảo,… để mang lại sự sinh động, cân bằng tài lộc, sức khỏe, tạo sự thoải mái cho sếp. Không nên bài trí cây leo hoặc cây có gai trong văn phòng.

meo-phong-thuy-giup-tien-vao-nhu-nuoc-cay-xanh

Cây xanh như kim tiền mang ý nghĩa tốt đẹp, giúp thu hút tài lộc

Theo phong thuỷ, tranh treo tường cũng sẽ giúp cho không gian văn phòng sống động hơn. Ở khu vực đại sảnh có thể treo tranh sơn thuỷ với ý nghĩa thế nước chảy vào, biểu tượng cho thu hút tài lộc. Trong phòng làm việc nên treo tranh về hoa hướng dương, hoa mẫu đơn. Nên tránh treo tranh có sát khí nặng như đao kiếm, tranh cửu long…

Hãy lựa chọn những vật phẩm phong thuỷ như như tỳ hưu, rồng, thiềm thừ, tam đa Phúc – Lộc – Thọ… như một mẹo phong thuỷ giúp tiền vào như nước để kích hoạt năng lượng và đem lại may mắn cho công việc. Trang trí thêm thỏi vàng tại bậc cửa sổ hoặc hai bên góc cửa sổ để hấp dẫn tài lộc từ bên ngoài vào.

Chú ý đến ánh sáng và thông gió

Một trong những mẹo phong thuỷ giúp tiền vào như nước khi thiết kế văn phòng là ánh sáng và thông gió. Cửa sổ là nơi sử dụng ánh sáng và không khí trong phòng làm việc. Hãy đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho cửa sổ và tránh quá nhiều vật dụng che khuất tầm nhìn ra bên ngoài. Bạn cần lựa chọn rèm cửa phù hợp với phong thuỷ, giúp sinh khí vận hành suôn sẻ. Việc sử dụng ánh sáng hợp lý giúp tạo ra không gian làm việc sáng sủa, tránh những vết bóng tối, đem lại cảm giác thoải mái, tự nhiên và sức khỏe tốt hơn.

nha-van-phong-quan-3-vno-35htc-5

Một góc văn phòng VNO được lắp đặt chiếu sáng và cửa sổ lớn tạo cảm giác thoáng đãng

Không thể thiếu bàn thờ Thần Tài

Trong quan niệm kinh doanh của người Việt, những yếu tố tâm linh “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” luôn chiếm giữ một vai trò hết sức quan trọng. Thần Tài được biết đến là vị thần mang đến sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng nên khi thiết kế văn phòng luôn có một vị trí trang trọng để đặt bàn thờ Thần Tài. Nguyên tắc chung nhất khi đặt bàn thờ Thần Tài chính là phải có chỗ toạ vững chắc. Lưng bàn thờ nên được đặt dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định. Ngoài ra, bàn thờ thần tài quan trọng phải tiếp âm (ở dưới đất) nên thường sẽ được đặt tại vị trí tầng trệt của toà nhà văn phòng.Đặc biệt, trước mặt bàn thờ cũng phải quang đãng, sạch sẽ có như vậy mới đón được nhiều tài lộc.

VNO hi vọng áp dụng những mẹo phong thuỷ giúp tiền vào như nước này sẽ tạo nên năng lượng tích cực cho công ty bạn, gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh.

VNO “chơi lớn” triển khai ưu đãi đồng giá, tặng thêm nội thất & miễn phí quản lý quyết tâm đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó.?Chi tiết xem tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *